Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng bàn ghế sofa khu vực miền Bắc, Nội Thất Xinh hân hạnh góp nên cho thị trường những sản phẩm ghế sofa cao cấp với đầy đủ những tiêu chí đẹp, sang, dẻo dai và đặc thù là giá thành khó khăn nhất. Để giúp cho người mua không phức tạp hơn trong việc sắm tậu ghế sofa giá phải chăng, chúng tôi xin báo giá sofa phòng khách cao cấp tại Nội Thất Xinh qua một số thông tin bổ ích sau đây.





Thường ngày, giá một bộ ghế sofa sẽ phụ thuộc vào ba yếu tố chính là kiểu dáng, chất liệu và kích tấc của bộ ghế, cụ thể:

Về kiểu cách

Mỗi bộ ghế sofa có một kiểu mẫu và cá tính khác nhau, vì thế, tùy thuộc vào độ khó của sản phẩm cũng như sự tinh tế, cầu kỳ trong những chi tiết hoa văn mà mỗi bộ ghế có chi phí khác nhau. thường ngày, những bộ ghế sofa hiện đại có chi phí tốt hơn so với sofa cổ điển và sofa tân cổ điển do có kiểu mẫu dễ dàng, nhỏ gọn và không quá nhiều khía cạnh cầu kỳ. sở hữu những loại ghế có thêm hộp chứa đồ và tựa gật gù có thể có giá cao hơn so sở hữu ghế thường.

Về kích thước.

Giá trị của một bộ ghế sofa được tính theo mét dài. Mét dài chính là số đo của chiều dài bộ ghế (áp dụng cho những sản phẩm sofa văng). với những sản phẩm ghế sofa góc, mét dài bằng tổng chiều dài và chiều góc trừ đi chiều sâu của bộ ghế.
Thí dụ một bộ ghế sofa góc chữ L có chiều dài 2,8m, chiều góc 1,8m, chiều sâu 0,9m, thì số đo mét dài của bộ ghế đó chính là (2,8+1,8)- 0,9 = 3,7 (mét dài).
Sở hữu số đo mét dài này, người bán sẽ nhân sở hữu giá trị vỏ bọc cho một mét dài để ra giá trị của bộ ghế.

Về nguyên liệu

Đây được coi là phần quan yếu nhất quy định giá thành của bộ ghế. Tùy theo từng vật liệu mà giá của mét dài bộ ghế thấp hay cao. Dưới đây là bảng báo giá ghế sofa hiện đại tại Nội Thất Xinh (cập nhật ngày 27/7/2016) bạn hãy tham khảo:

Lưu ý: Bảng giá trên ứng dụng cho dòng sản phẩm sofa tiên tiến. Giá mét dài có thể đổi thay theo thời kì.

Hi vọng sở hữu các thông tin cụ thể trên, Nội Thất Xinh đã giúp các bạn hiểu sâu hơn về sản phẩm ghế sofa, đặc trưng là giá sofa tiên tiến. ví như người mua bắt buộc một địa chỉ bán ghế sofa tiên tiến giá phải chăng, người dùng hãy tham khảo những sản phẩm của Nội Thất Xinh. sở hữu mong có nhu cầu đem lại thuận tiện cao nhất cho quý quý khách, Nội Thất Xinh cam kết luôn tạo ra những sản phẩm đẹp, bền, giá “mềm” nhất khu vực Hà Nội.

Để giải đáp các thắc về giá cũng như hỗ trợ tư vấn trong việc chọn lọc sản phẩm bàn ghế phòng khách, khách hàng vui lòng liên lạc đường dây nóng 0971 80 86 86. Nội Thất Xinh luôn sẵn lòng tư vấn miễn chi phí và phục vụ!

Nguồn : http://sofavainhaxinh.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét