Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng luôn muốn sở hữu những dòng ghế sofa đẹp nhất, mới nhất, hợp với xu thế thời trang trong lĩnh vực nội thất, Nội Thất Xinh đã và đang tiếp tục cập nhật những loại sofa tiên tiến mới nhất. Dưới đây là bộ sưu tập 10 loại ghế cực đẹp, cực sang chỉ có tại Nội Thất Xinh dành cho quý khách tham khảo tại đây




Không chỉ hướng tới vẻ đẹp bên bên cạnh, Nội Thất Xinh còn luôn hướng đến sự hoàn hảo cho những sản phẩm của mình vẻ đẹp từ chất lượng bên trong. Chính do vậy, hầu hết các sản phẩm của chúng tôi đều được phân phối từ nguồn chất liệu cao cấp như:

Nguyên liệu vỏ bọc nhập khẩu cao cấp từ những nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Italia.
Khung xương làm cho bằng gỗ tự nhiên cao cấp đã qua chế biến, tẩm sấy để chống cong vênh, mối mọt.
Chân ghế làm bằng gỗ nguyên chất chịu lực cao hoặc inox mạ crom cao cấp.
Đệm mút Việt Nhật cao cấp có độ đàn hồi cực cao.

với các sản phẩm sofa da thật, nguồn chất liệu da được du nhập trực tiếp từ Italia, có kiểm định nguồn gốc rõ ràng. mọi những sản phẩm đều được chế tạo theo công nghệ hiện đại, kĩ càng để có được sản phẩm đẹp sang trọng đến từng khía cạnh nhỏ.


Không chỉ có sản phẩm bàn ghế phòng khách cao cấp, bảo đảm hiệu suất cao, Nội Thất Xinh còn tìm mọi cách không dừng trong việc mang về cho người dùng các sản phẩm có giá cạnh tranh nhất, bằng một dịch vụ chuyên nghiệp nhất. với không gian showroom rộng lên tới 700m2, hàng ngũ nhân viên tận tình, giỏi, Nội Thất Xinh luôn sẵn lòng chào đón người dùng tới tham quan và chiêm ngưỡng sản phẩm hầu hết những ngày trong tuần.

Nội Thất Xinh luôn sẵn lòng được phục vụ!

Nguồn : http://sofavainhaxinh.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét