Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Sofa vải là chiếc ghế sofa cao cấp làm từ nguyên liệu vỏ bọc là vải, được quan tâm trong nhiều diện tích khác nhau nhưng chủ yếu là phòng khách. Đây là một trong những chiếc sofa được ưa chuộng nhất bởi nó có nhiều tính năng ưu việt và giá cả cũng rất “mềm”. Nội Thất Xinh xin giới thiệu một số ưu điển nổi trội của sofa vải qua một số thông tin cụ thể sau đây.




Về màu sắc.
So với tất cả các sản phẩm ghế sofa khác, sofa vải bao giờ cũng nhiều màu sắc nhất, bao gồm cả hoa văn trang hoàng cộng những họa tiết đẹp mắt theo yêu cầu của người sử dụng. Chính vì ưu điểm này mà sofa vải được sở hữu không ít cho những gia đình thích hợp vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn và ngọt ngào. Hơn nữa, bạn cần phải chọn nhiều màu sofa khác nhau để trang trí cho phòng khách của mình thật phong cách và thời trang.

Về hiệu suất cao
Sofa vải có nhiều chiếc khác nhau, nhưng nhìn chung những dòng ghế sofa cao cấp thường có bề mặt hơi mềm mại, dịu êm, đặc thù là các ghế được khiến cho từ vật liệu vải nhung, nỉ hoặc lụa. Đây là lý do khiến sofa vải bao giờ cũng êm ái hơn những cái khác, đồng thời tạo cảm giác rét mướt, quen thuộc cho căn phòng. trường hợp bạn sắm những chất liệu đặc biệt như vải nhung, sofa vải còn giúp đem tới cho bạn một phòng khách đẹp lãng mạn và hoài cổ.

Về mẫu mã.
Cũng như các dòng sản phẩm ghế sofa khác, sofa vải hãy chế tác theo nhiều kiểu dáng, bắt mắt cũng như công năng rộng rãi. Sofa vải hãy là kiểu góc chữ L, sofa văng, sofa đơn hoặc sofa hiện đại, sofa cổ điển tuyệt vời sofa tân cổ điển. do đó, bạn hãy tha hồ tuyển lựa mẫu mã hay cá tính mà bạn thích hợp.

Về giá thành
So sở hữu mặt bằng chung, sofa vải bao giờ cũng là sản phẩm có giá tiền tốt hơn không hề ít so sở hữu sofa fake da sáng tạo sofa da thật. Một bộ ghế sofa vải nhập khẩu Hàn Quốc có giá chỉ bằng khoảng 2/3 giá thành sofa kém chất lượng da có cộng kích tấc và mẫu mã. bởi thế, sở hữu những gia đình kinh tế còn hạn hẹp, đặt chọn ghế sofa vải hay bộ sofa giá rẻ cũng là một chọn lọc hợp lý.


Nhìn chung, sofa vải có cực kỳ nhiều thế mạnh nổi trội cả về hình thức, chất lượng và giá cả. do đó, trường hợp bạn đang có dự định tìm bộ bàn ghế phòng khách của mình, bạn hãy mua các dòng ghế sofa vải. Tại Nội Thất Xinh có không hề ít mẫu sofa vải đẹp có sẵn. Bạn có thể ghẹ qua showroom tại địa chỉ 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội để tham khảo đặt hàng mang Rất nhiều ưu đãi lớn như:

+ Tặng ngay 02 đôn cùng màu và 03 gối ôm cao cấp
+Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội
+ Miễn phí tổn lắp đặt tại nhà.

xung quanh việc được những viên chức bán hàng tư vấn tận tình, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị nếu chọn hàng vào các dịp khuyến mãi hàng tháng. do đó, bạn đừng quên tham khảo các sản phẩm tại Nội Thất Xinh trước lúc quyết định đặt hàng ở các thương hiệu hoặc địa chỉ khác.

Để liên lạc đặt tậu sofa vải tại Nội Thất Xinh, bạn chỉ nên gạnh thăm showroom hoặc liên hệ số điện thoại 043.905.9999. Chúng tôi luôn sẵn lòng dùng cho và đón tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét