Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Mang nét đẹp giản dị, màu sắc sáng tươi, có nhiều đặc tính vật lý tốt, gỗ sồi Nga đã và đang trở thành một trong các chất liệu được dùng nhiều trong chế tạo và kiểu dáng sản phẩm nội thất lịch lãm, trong đấy có sản phẩm sofa. giả dụ bạn đang nên tìm một bộ ghế sofa gỗ sồi Nga đẹp cho không gian sống của mình, nên điểm qua một đôi cái nổi trội sau đây của Nội Thất Xinh để có chọn lựa rẻ nhất cho mình nhé!




Các sản phẩm ghế sofa gỗ sồi của Nội Thất Xinh được làm cho từ gỗ sồi Nga cao cấp, vật liệu nỉ và da Hàn Quốc cùng với đệm Việt Nhật êm ái và cực bền phải luôn được người dùng ưa thích và đặt sắm. Để chứng thực điều này, bạn hãy lép qua showroom Nội Thất Xinh tại địa chỉ 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội để tham quan và cảm nhận hiệu quả của bộ ghế sofa gỗ với những đặc tính ưu việt như:


Khung gỗ cực chắc chắn, bề mặt nhẵn mịn, thớ gỗ dày dặn. Bề mặt gỗ có màu tươi sáng, vân gỗ đẹp. Chất gỗ được xử lý để chống sâu mọt nên rất bền. đặc biệt hơn, gỗ sồi Nga có khả năng chống thấm cao nên rất ưng ý mang điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam.

Lớp vỏ bọc khá rộng rãi, có không ít màu sắc và nguyên liệu cho bạn lựa chọn. Bạn hãy sử dụng chất vải nỉ với nhiều màu sắc, hoa văn đẹp, hoặc tậu vật liệu da với hai dòng chính là nhái da và da thật cao cấp. Tùy theo diện tích phòng mà bạn nên tuyển lựa kích tấc như ý muốn.

Hiện tại, Nội Thất Xinh đã có giỏi hoạt động trong lĩnh vực chuyên ngành, do vậy chúng tôi thấu hiểu yêu cầu của quý khách không chỉ cần có một sản phẩm sinh hoạt tiện nghi mà còn cần một sản phẩm trang trí cho không gian sống thêm thẩm mỹ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua cũng như tương trợ người dùng tham quan và chọn tìm thuận tiện hơn, Nội Thất Xinh đã quyết định nâng cấp showroom sở hữu tổng diện tích lên tới 700m2, trưng bày không hề ít cái ghế sofa cao cấp mang rộng rãi chủng mẫu, cá tính và chất liệu. Tại showroom có hệ thống điều hòa hai chiều, đèn chiếu sáng tiên tiến để chuyên dụng cho các bạn.

Không chỉ có diện tích showroom đẹp, sản phẩm đa dạng sở hữu chất lượng cao, Nội Thất Xinh còn có các nhân viên tham vấn tận tâm, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ các bạn trong thời kì 24/7.

Nội Thất Xinh luôn sẵn sàng khiến đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn!

Nguồn : http://sofavainhaxinh.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét