Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Trong hầu hết các sản phẩm nội thất dành cho khu vực phòng khách, bộ ghế sofa có lẽ là sản phẩm nổi bật và quan trọng nhất, được ví như linh hồn của toàn bộ diện tích. do vậy, lúc chọn mua ghế sofa, hồ hết các bạn đều mua hiểu rất chu đáo, song song cập nhật các xu hướng mới nhất để phòng khách gia đình mình thêm đẳng cấp và lịch lãm.



Hiện nay, Nội Thất Xinh đã và đang cập nhật những bộ ghế sofa đẹp giá phải chăng mới nhất tại showroom, bạn nên tham khảo qua một số hình ảnh sau:


So sở hữu những cái ghế sofa đã có trước đây, loạt ghế sofa này thuộc loại cao cấp có style và style nổi bật nhất chính là sự hiện đại, canh tân. Không đơn thuần là những bộ ghế có chức năng ngồi, nằm, các bộ ghế sofa mới này còn có tính năng massage sở hữu bộ gật gù phần tựa lưng, hộc cất đồ, bàn trà mini, kệ sách… bởi thế, sản phẩm được coi là tích hợp nhiều tính năng, vừa tăng giá trị thẩm mỹ, vừa rất luôn tiện nghi trong quá trình sở hữu.


những cái ghế sofa da tiên tiến này có style vô cùng đơn giản, ngoại giả đây lại là những sản phẩm được ưa thích và sử dụng nhiều nhất. Chính sự không cầu kì của bộ ghế đã tạo thành nét thanh tao, lịch lãm cho diện tích phòng, đồng thời tối ưu diện tích cho cả không gian. Bạn hoàn toàn cần phải chọn lọc nhiều kích tấc ghế khác nhau để phù hợp mang không gian phòng khách gia đình bạn!


Để liên lạc đặt ghế sofa dep gia re tại Nội Thất Xinh, bạn cần phải khiến theo những phương pháp sau:

ghẹ thăm showroom Nội Thất Xinh tại 321 Trường Chinh – Đống Đa- Hà Nội để tham khảo sản phẩm và liên hệ đặt hàng
Đặt hàng qua đường dây nóng 0975.90.3333 hoặc 043.905.9999 để được viên chức bán hàng tham mưu và cách làm cho thủ tục.

chú ý, các bạn lúc đặt sản phẩm ghế sofa đẹp giá phải chăng buộc phải đặt trước từ 30 – 50% tổng giá trị đơn hàng.

Nội Thất Xinh rất hân hạnh được làm cho đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn!

Nguồn : http://sofavainhaxinh.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét