Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Hiện tại, khi mật độ dân số ngày một tăng cao, cực kỳ nhiều gia đình đều phải sống trong một diện tích nhỏ hẹp. Vậy làm cho sao để cải thiện diện tích sống nhắc chung và không gian phòng khách kể riêng? Nội Thất Xinh sẽ mách nước bạn một số mẹo nhỏ sau đây để phòng khách nhỏ nhà bạn thêm thông thoáng và tràn ngập nhựa sống.




Tậu màu sáng cho sơn tường và các đồ vật nội thất
Giả dụ các tone màu trầm sáng tạo rực rỡ tạo cảm giác nóng và ngột ngạt thì những tone màu nhẹ nhõm, tươi sáng như trắng, nude, màu pastel lại tạo thành một diện tích sáng và sang không ngờ. với các căn phòng có không gian nhỏ hẹp, những gam màu này làm cho chúng ta có cảm giác như phòng thêm rộng và thoáng hơn, không bị rối mắt. Đây cũng là tone màu nhẹ nhàng cho không gian sống thêm ngọt ngào.
Bạn nên ứng dụng màu này cho nhiều thứ như ghế sofa, màu sơn tường, màu trần nhà, màu sàn nhà hoặc những thứ khác như đèn, tủ, kệ…

Tậu bộ bàn ghế phòng khách nhỏ
Dù phòng khách rộng to hay chật hẹp, bộ bàn ghế phòng khách vẫn là món đồ đặc biệt chẳng thể thiếu. tuy nhiên, mang các phòng khách nhỏ, bạn nên tìm các bộ ghế có kích thước nhỏ gọn hơn. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn chọn ghế sofa vải có kiểu mẫu sofa văng hoặc sofa góc mang kích thước nhỏ, màu sắc tươi sáng, nhẹ nhõm để vừa căn vặn với phòng mà vẫn đẹp lịch lãm.

Bài trí thêm cây xanh trong phòng
Cây xanh là một trong những vật trang trí hợp lý không chỉ giúp đem về vẻ đẹp tự nhiên, không khí trong sạch mà còn giúp căn phòng nhà bạn thêm đẹp và thẩm mỹ. Bạn bắt buộc sắm những chiếc cây có sinh khí dai sức chuyên sử dụng để trong phòng, hoặc sắm cây trồng theo phong thủy cũng rất độc đáo. bên cạnh đó, hãy lưu ý chăm sóc cây kỹ lưỡng và thường xuyên cho cây tắm nắng để cây thêm khỏe khoắn.

Sở hữu gương phản chiếu
Đây là bí quyết làm quen thuộc cực kỳ kiến hiệu khiến cho tăng không gian ảo cho phòng, gạt gẫm thị giác làm căn phòng như phổ biến hơn. Bạn hãy vận dụng cách này sở hữu phòng khách nhỏ của mình, bên cạnh đó hãy chọn lựa thật kỹ và thận trọng hơn bởi các khía cạnh phong thủy.

Ngoại trừ những phương pháp không cầu kì trên, bạn cũng có thể làm đẹp cho phòng khách nhà mình bằng phương pháp tạo diện tích mở thoáng mát từ cửa sổ hoặc hệ thống quạt thông gió. Điều này sẽ giúp cho không khí trong phòng được lưu thông, vừa mát mẻ, trong sạch, vừa đón ánh sáng bên không tính vào để nâng cao sinh khí.

Trường hợp bạn đang có nhu cầu cải tạo không gian sống, sắm chiếc bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ hoặc loay hoay không biết khiến thế nào để bài trí cho phòng khách nhỏ của mình, bạn nên liên lạc với Nội Thất Xinh. mang những kiến trúc sư lành nghề và đội ngũ nhân viên kiểu cách giỏi, Nội Thất Xinh sẽ đưa tới cho bạn một diện tích sống đẹp hoàn hảo và nhân thể nghi nhất.

Nguồn : http://sofavainhaxinh.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét