Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Bàn sofa là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, luôn đi kèm mang bộ ghế để mang lại vẻ đẹp quý phái và hoàn thiện. Không chỉ là nơi sinh hoạt lợi ích, chiếc bàn còn góp phần mang về một diện tích nội thất lịch sự và thứ hạng hơn. nếu bạn đang tậu cho mình một chiếc bàn sofa hiện đại, hãy tham khảo bộ sưu tập bàn sofa làm từ gỗ óc chó dưới đây của Nội Thất Xinh để bạn có thêm nhiều tuyển lựa.



Từ lâu, gỗ óc chó đã được mệnh danh là loại gỗ “vàng”, là vật liệu quý trong sản xuất nội thất. Chính vì các điểm cộng logic của nó mà gỗ óc chó còn được sở hữu trong chế tác nội thất những cái xe cực kỳ sang như Roll Royes, Benley… ưu thế vàng của chất liệu gỗ này được biểu đạt qua các yếu tố sau:

Là dòng gỗ có vân đẹp, có thể là vân xoắn hoặc vân tròn, màu trầm sang trọng, đôi khi có ánh đỏ tía. Thớ gỗ mịn và chắc.
Độ cứng cao, chịu lực cực thấp.
Có khả năng uốn nhiệt cong phải chăng, khả năng chống ẩm, chống sâu mọt cao
Độ bền cao, đặc thù thích ứng được môi trường hà khắc và nóng ẩm mưa nhiều.
Chất gỗ không chứa độc tố, an toàn cho sức khỏe của con người.
Độ sáng bóng cao, dễ dàng lau chùi và bền đẹp cộng năm tháng.

Chính những ưu thế trên mà hiện tại, việc sở hữu gỗ óc chó trong kiểu cách nội thất cao cấp đã trở thành siêu phổ quát. quanh đó cái sản phẩm mẫu bàn sofa đẹp gỗ óc chó, bạn còn cần phải thấy các sản phẩm khác như giường gỗ óc chó, tủ áo quần gỗ óc chó, ghế sofa gỗ óc chó, bàn ăn gỗ óc chó… Vì màu gỗ đẹp và sang cần các trang bị thường được để màu nguyên bản mà không bắt buộc sơn bề mặt.

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, nhất là những khách hàng muốn dùng các sản phẩm nội thất làm từ nguyên liệu “vàng” gỗ óc chó, Nội Thất Xinh đã và đang cho xây dựng thương hiệu nhiều sản phẩm bàn sofa hiện đại cao cấp làm cho từ gỗ óc chó sở hữu không ít sản phẩm đẹp hiện đang được bày bán tại showroom. giả dụ bạn có nhu cầu sắm sản phẩm này, bạn cần phải liên hệ với Nội Thất Xinh theo số điện thoại 0971 80 86 86 hoặc 0972 73 69 89 hoặc ghẹ thăm showroom Nội Thất Xinh tại 321 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội. Bạn hoàn toàn nên đặt mua sản phẩm theo nhu cầu riêng. Nội Thất Xinh sẽ giao hàng tận nơi cho bạn chỉ sau từ 7- 10 ngày đặt hàng.

Toàn bộ những sản phẩm bàn ghế sofa giá thấp tại Nội Thất Xinh đều được bảo hành lâu dài, vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng!

Nguồn : http://sofavainhaxinh.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét